top of page
Search
  • Writer's pictureVungkin Suckhoe

Đánh bay mùi khó chịu ở vùng kín chỉ sau vài ngày

Mùi ở vùng kín là vấn đề mà hầu hết phụ nữ nào cũng gặp phải, dù cho mùi vùng kín có mùi gì và từ nguyên nhân nào sẽ gây cho chị em cảm giác khó chịu, xấu hổ tuy nhiên vẫn có cách điều trị dứt điểm.


Mùi ở âm đạo có thể do vi khuẩn, nhiễm nấm men, do vệ sinh kém, thay đổi Hormone hoạc do các bệnh xã hội lây qua đường tình dục.


Nếu vấn đề của bạn là do vi khuẩn, do viêm phụ khoa thì bạn sẽ thấy hiện tượng đỏ, ngứa, kích ứng ở âm đạo... Để có thể thoát khỏi mùi ở vùng kín bạn có thể áp dụng các phương pháp sau đây rất rẻ và an toàn.


>> Cách khử mùi hôi ở vùng kín : http://suckhoevungkin.com/hoc-lom-7-meo-khu-mui-hoi-vung-kin-tai-nha-thanh-cong-sau-3-ngay-thuc-hien-a331.html




1. Sử dụng giấm táo


Giấm táo có thể giải quyết mùi hôi rất hiệu quả, bạn có thể sử dụng giấm táo để loại bỏ mùi hôi giúp âm đạo chống lại các độc tố và vi khuẩn gây mùi khó chịu, giải pháp này sẽ giúp khôi phục lại những vi khuẩn có lợi giảm vi khuẩn có hại đối với vùng kín.


Cách thực hiện: Bạn pha 2 cốc giấm táo và nước ấm, ngâm mình trong đó khoảng 20 phút, bạn có thể dùng giấm táo pha loãng để rửa vùng kín hằng ngày, thực hiện liên tục trong 1 tuần sẽ mang lại hiệu quả cao nhất.


2. Sử dụng Baking Soda


Baking soda là một trong những nguyên liệu có thành phần giúp làm cân bằng Ph trong âm đạo khi độ PH đạt chuẩn thì mùi và viêm nhiễm sẽ biến mất.


Bạn dùng 2 thìa cafe baking soda cho vào nước ấm. bạn có thể ngâm mình trong bồn tắm hoạc dùng để rửa vùng kín nhiều lần. Lau khô bằng khăn sạch sẽ giúp chống lại nhiễm trùng men và loại bỏ mùi hôi nhanh chóng.


3. Ăn nhiều sữa chua


Một thành phần khác nữa giúp bạn có một âm đạo khỏe mạnh đó là ăn thực phẩm có nhiều sữa chua, trong sữa chua có chứa nhiều khuẩn lactobacillus giúp chống lại nhiễm trùng nấm Candida và phục hồi lại độ PH bình thường của âm đạo.


Mỗi ngày bạn nên bổ sung 1 - 2 hũ sữa chua vào thực đơn hằng ngày


3. Lá trầu không


Không phải nói nhiều về công dụng của lá trầu không thì chị em cũng biết được rằng lá trầu không có tác dụng trị viêm ở vùng kín, giúp vùng kín sạch sẽ hơn từ đó đánh bay mùi hôi khó chịu. Đây còn là cách chữa viêm lộ tuyến cổ tử cung rất hiệu quả


Bạn có thể vò nát lá trầu không với nước hoạc cũng có thể đun sôi lên sau đó vệ sinh vùng kín nhiều lần.


4. Sử dụng giấm trắng


giấm sẽ trung hòa mùi hôi bằng cách phá vỡ các protein có hại, giúp khôi phục lại độ PH trong âm đạo của chị em.


Cách thực hiện: Bạn trộn nửa cốc giấm trắng và thêm một chút muối với khoảng 1 lít nước, rửa vùng kín sạch sẽ mỗi ngày. Đối với phương pháp này bạn chỉ nên thực hiện 1 tuần 2 - 3 lần.


5. Lá chè xanh


Lá chè xanh có tính sát khuẩn và sát trùng mạnh vì thế được sử dụng để loại bỏ mùi ở âm đạo giúp vi khuẩn không còn. Bạn nên nấu nước lá chè xanh để vệ sinh vùng kín hằng ngày.


Với 5 cách trị mùi hôi ở vùng kín này sẽ cải thiện được sự tự tin dành cho bạn. Đối với những mùi hôi khó chịu lâu năm nên sử dụng viên đặt thảo dược alaska. Để tìm hiểu về thảo dược Alaska hãy truy cập tại đây hoạc liên lạc theo số Hotline 0914.333.136 (Kết bạn Zalo)


Nguồn: http://suckhoevungkin.com

6 views0 comments
bottom of page