top of page
Search
  • Writer's pictureVungkin Suckhoe

Điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung không cần phải diệt tuyến

Có nhiều chị em không muốn diệt tuyến vì chưa sinh con hoạc chưa có đủ số con mong muốn... hoạc sợ đau, sợ có nhiều biến chứng.... hoạc khi lộ tuyến cổ tử cung chưa ở mức độ quá rộng chị em nên sử dụng viên đặt thảo dược "Youth flower deodorant capsules". Được sản xuất từ hơn 30 loại thảo dược quý hiếm như lô hội, xà xàng tử, hoàng kỳ, đương quy, linh chi, long não, khổ sâm....


Với từ 2 - 5 liệu trình liên tục tùy vào mức độ tổn thương của bệnh bạn sẽ khỏi dứt điểm bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung sau từ 4 - 10 tháng điều trị liên tục.





Cách sử dụng viên đặt "Youth flower deodorant capsules" trong điều trị viêm lộ tuyến


- Rửa sạch tay sau đó đặt viên thuốc ngập ngón tay trỏ

- 3 ngày tiến hành đặt 1 viên

- Kỳ kinh không sử dụng, sạch kinh sử dụng lại


Cơ chế điều trị và phục hồi của viên đặt "Youth flower deodorant capsules"


Với cơ chế tiêu viêm, diệt khuẩn, hoạt huyết. Viên đặt thảo dược "Youth flower deodorant capsules" sẽ giúp diệt khuẩn làm cho vùng kín sạch sẽ khỏi vi khuẩn, tiêu diệt hết những vi khuẩn có hại đồng thời phục hồi tử cung, làm co thế bào tuyến và làm nành những tổn thương do viêm lộ tuyến cổ tử cung gây ra.


Công dụng tuyệt vời của viên đặt thảo dược "Youth flower deodorant capsules"




- Điều trị viêm phụ khoa, viêm tạp khuẩn...



- Tăng nội tiết tố nữ....


- Trị sa tử cung, sa thành âm đạo


...


Để tìm hiểu, đặt mua viên đặt thảo dược "Youth flower deodorant capsules" bạn hãy gọi ngay cho tôi theo số Hotline: 0914.333.136 hoạc kết bạn với tôi qua Zalo/Viber để nhận tư vấn.

11 views0 comments
bottom of page