top of page
Search
  • Writer's pictureVungkin Suckhoe

Biến chứng khi mắc phải viêm lộ tuyến cổ tủ cung

Viêm lộ tuyến cổ tử cung là một tổn thương ở cổ tử cung, đây là tổn thương nành tính tuy nhiên khi kết hợp với vi khuẩn thì căn bệnh này sẽ không còn là căn bệnh đơn giản nữa, nó sẽ gây ra hiện tượng dịch tiết nhiều, khí hư có mùi, gây ra vô sinh....


Theo như chia sẻ của các bác sỹ đầu ngành thì lộ tuyến là một trong những tổn thương nành tính do tế bào tuyến phía dưới tế bào lát hoạt động mạnh bị lộ ra ngoài, những tế bào đó vẫn làm nhiệm vụ tiết dịch vì thế sẽ có rất nhiều dịch tiết, tạo điều kiện thuận lợi cho vi khuẩn phát triển do vậy sẽ gây ra viêm lộ tuyến cổ tử cung.




Biến chứng của viêm lộ tuyến cổ tử cung


Bản thân lộ tuyến là một tổn thương lành tính, nhưng nó cũng có thể là khởi nguồn cho một số bệnh phụ khoa khiến chị em khó chịu như khí hư ra nhiều, ngứa ngáy âm đạo, đau rát khi quan hệ...


Nếu bạn không chữa trị đúng cách và kịp thời sẽ gây ra những biến chứng rất nguy hiểm như: tắc vòi trứng, viêm nội mạc tử cung, viêm tiểu khung, gây ra hiếm muộn ở phụ nữ.



Khi bị viêm lộ tuyến cổ tử cung bạn có thể lựa chọn rất nhiều phương pháp an toàn và hiệu quả, bạn có thể tham khảo những chỉ định của bác sỹ như áp lạnh, đặt thuốc...tuy nhiên bạn nên chọn phương pháp đông y để an toàn hiệu quả.


Tuy vào tình trạng bệnh bạn sẽ có liệu trình sử dụng riêng tuy nhiên chỉ cần 2 - 5 liệu trình liên tục bạn sẽ khỏi dứt điểm bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung đang hoành hành bấy lâu nay.


Viên đặt thảo dược "Youth flower deodorant capsules" được chiết suất từ hơn 30 loại thảo dược quý hiếm như: lô hội, xà xàng tử, đương quy, điền thất, linh chi, tinh dầu bách lý hương.... Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại của Mỹ được FDA kiểm định và khi nhập khẩu vào Việt Nam đã được bộ y tế kiểm định chất lượng do vậy chị em hoàn toàn yên tâm sử dụng sản phẩm.


Để dặt mua hoạc nhận tư vấn bạn hãy kết bạn Zalo/Viber ngay với tôi theo số: 0914.333.136 để nhận tư vấn và giải đáp cụ thể về viên đặt thảo dược Alaska.


XEM THÊM CÁCH CHỮA VIÊM LỘ TUYẾN BẰNG LÁ TRẦU KHÔNG: http://suckhoevungkin.com/chua-viem-lo-tuyen-co-tu-cung-bang-la-trau-khong-hieu-qua-a216.html

13 views0 comments
bottom of page