top of page
Search
  • Writer's pictureVungkin Suckhoe

Cách chữa viêm lộ tuyến cổ tử cung hiệu quả

Có rất nhiều chị em than phiền tại sao vẫn cố gắng giữ vệ sính sạch sẽ rồi mà vẫn bị viêm lộ tuyến cổ tử cung, không những thế bệnh còn tái đi tái lại nhiều lần, mỗi lần đốt điện, laser vẫn phải chịu khổ cực mà không thể khỏi hẳn. Bệnh viêm lộ tuyến có thật sự khó chữa như thế hay không? Cùng tìm hiểu cách khiến cho chị em chữa viêm lộ tuyến cổ tử cung.


Lộ tuyến cổ tử cung là một tổn thương nành tính rất phổ biến ở phụ nữ, bệnh này khiến cho dịch tiết âm đạo tăng lên và luôn ẩm ướt. Tạo điều kiện thuận lợi cho vi khuẩn gây viêm nhiễm do đó làm cho chị em khó chịu trong cuộc sống. Bệnh không có gì đáng ngại nếu biết cách chữa trị kịp thời.




Căn bệnh này đa phần xuất hiện ở chị em trong độ tuổi sinh nở và đã có quan hệ tình dục. Bình thường với chị em không mắc bệnh các tế bào tuyến nằm phía dưới lớp lót tuy nhiên khi mắc bệnh các tế bào tuyến sẽ lộ ra ngoài lấn áp tế bào lát gọi là viêm lộ tuyến cổ tử cung.


Khi bị viêm lộ tuyến cổ tử cung chị em sẽ thấy xuất hiện tình trnajg đau rát âm hộ, khí hư ra nhiều bất thường, màu sắc thay đổi, có thể là màu xanh, vàng, có lẫn máu. Đặc biệt là khi bị viêm lộ tuyến mỗi khi quan hệ chị em thường thấy xuất hiện ít máu tươi.



Phương pháp điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung đúng cách


Khi nói tới phương pháp điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung thì chị em thường nghĩ tới áp lạnh, đốt điện, đốt laser... đây là những phương pháp điều trị mang lại hiệu quả nhanh nhưng lại có những hạn chế nhất định


- Hay tái phát nhiều lần

- Để lại sẹo ở cổ tử cung


Đã có rất nhiều chị em làm tới 2 - 5 lần thủ thuật áp lạnh, đốt... mà vẫn không khỏi. Theo chuyên gia thì khi bị viêm lộ tuyến cổ tử cung không nên tái phát nhiều lần bởi nếu tái phát nhiều có thể dẫn tới tình trạng ung thư và viêm cổ tử cung, vô sinh....


Theo bác sỹ chuyên ngành chia sẻ, để điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung bằng phương pháp diệt tuyến chị em phải sử dụng thuốc kháng sinh để trị viêm tại chỗ sau đó áp dụng các phương pháp điều trị đôt, áp lạnh... sẽ giúp ức chế trực tiếp vi khuẩn và làm nành tổn thương giúp cổ tử cung tái tạo.


Với công nghệ kỹ thuật hiện đại thì viên đặt "Youth flower deodorant capsules" đang là giải pháp điều trị dứt điểm viêm lộ tuyến cổ tử cung không tái lại, không diệt tuyến. Với thành phần gồm hơn 30 loại thảo dược quý viên đặt "Youth flower deodorant capsules" là giải pháp giúp chị em thoát khỏi những ám ảnh của viêm lộ tuyến cổ tử cung gây ra.


Cơ chế của viên đặt thảo dược "Youth flower deodorant capsules" là: Tiêu viêm, diệt khuẩn, hoạt huyết, làm co, phục hồi.... Viên đặt sẽ giải quyết dứt điểm tình trạng viêm phụ khoa, viêm âm đạo, viêm nhiễm tạp khuẩn, viêm nấm, viêm lộ tuyến cổ tử cung....


Hãy kết bạn Zalo với tôi theo số Hotline: 0914.333.136 hoạc gọi ngay để nhận tư vấn cụ thể về viên đặt trẻ hóa "Youth flower deodorant capsules".


3 views0 comments
bottom of page