top of page
Search
  • Writer's pictureVungkin Suckhoe

Chữa viêm lộ tuyến cổ tử cung bằng lá trầu hiệu quả

Bạn có biết rằng cách chữa viêm lộ tuyến cổ tử cung bằng lá trầu là cách được chị em sử dụng nhiều bởi cách này mang lại hiệu quả cao và được chị em tin dùng bởi cách này vừa an toàn, hiệu quả mà lại ít tốn chi phí.


Bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung được chia làm 3 giai đoạn chính, tại mỗi giai đoạn có những triệu chứng khác nhau

>> Xem thêm:



GĐ 1: Ở giai đoạn này chị em sẽ thấy khí hư xuất hiện nhiều với màu sắc khác nhau, chủ yếu là có màu vàng như mủ, đặc như sữa chua, khí hư sẽ xuất hiện nhiều với những màu sắc và trạng thái khác nhau, chủ yếu là khí hư nhiều có màu vàng. Khi bắt đầu xuất hiện tình trạng này bạn sẽ thấy rằng vùng lộ tuyến bị tổn thương khoảng 1/3 cổ tử cung.


GĐ 2: Nếu bệnh này không được chữa trị kịp sẽ phát triển thành giai đoạn 2, giai đoạn này sẽ có những triệu chứng khí hư tăng lên, xuất hiện cảm giác ngứa ngáy trong âm đạo, có thể là hiện tượng ra máu bất thường. Nếu như bệnh phát triển tới giai đoạn này có thể sẽ lan rộng ra nửa diện tích cổ tử cung.


GĐ 3: Đây là một giai đoạn nặng nhất và có những triệu chứng nguy hiểm bởi bệnh sẽ ra máu bất thường, gặp đau đớn khi giao hợp... Những vùng lộ tuyến lúc này sẽ chiếm gần hết cổ tử cung, cổ tử cung có thể có mủ bao quanh, đỏ ửng. Khi gặp phải tình trạng này sẽ dẫn tới vô sinh rất cao.


Có rất nhiều chị em chủ quan khi mắc bệnh, coi thường bệnh tuy nhiên nếu bạn biết được hậu quả của bệnh gây ra là gây ra vô sinh, gây ung thư thì chắc chắn bạn sẽ có suy nghĩ khác.


Lá trầu không là một trong những loại lá được áp dụng để trị viêm phụ khoa bởi trong lá có nhiều thành phần là thuốc kháng sinh có khả năng kháng viêm và tiêu diệt vi khuẩn có hại.


Thông thường các chị em chỉ cần đun lá trầu không lên lấy nước và vệ sinh, Theo các chuyên gia thì lá trầu có tác dụng trị các bệnh liên quan tới phụ khoa như viêm phụ khoa, viêm nấm.... Tuy nhiên thì lá trầu chưa đủ sức mạnh để giải quyết những tổn thương tại cổ tử cung khi bị viêm lộ tuyến nặng.


Hiện nay chữa viêm lộ tuyến cổ tử cung bằng thảo dược "Youth flower deodorant capsules" được đánh giá rất cao bởi sản phẩm có thể điều trị dứt điểm viêm lộ tuyến hoành hành nhiều năm mà không tái phát lại.


Để tìm hiểu, đặt mua sản phẩm viên đặt thảo dược "Youth flower deodorant capsules" bạn hãy gọi ngay cho tôi theo số Hotline: 0914.333.136 hoạc kết bạn Zalo/Viber để được tư vấn cụ thể và chi tiết.

Nguồn: http://suckhoevungkin.com/cach-chua-khoi-viem-lo-tuyen-tai-phat-nhieu-lan-a214.html


16 views0 comments
bottom of page