top of page
Search
  • Writer's pictureVungkin Suckhoe

Những ảnh hưởng của bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung

Bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung là một căn bệnh phụ khoa thường gặp ở chị em phụ nữ đặc biệt là những chị em đã có quan hệ tình dục. Đây là căn bệnh thường gặp nhưng đa phần chị em không phát hiện ra, thấu hiểu được điều đó các chuyên gia của suckhoevungkin.com và vungkinkhoedep.com sẽ chia sẻ tới chị em những biểu hiện thường gặp khi bị viêm lộ tuyến cổ tử cung.


Bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung là một tổn thương ở cổ tử cung do tế bào tuyến nằm trong ống cổ tử cung phía dưới tế bào lát phát triển ra ngoài xâm lấn bề ngoài cổ tử cung. Bản chất đó chính là một tổn thương nành tính nhưng nó lại là khởi nguồn cho một số bệnh phụ khoa nguy hiểm tới sức khỏe sinh sản phụ nữ.




Dấu hiệu của bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung


Bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung được chia thành 3 mức độ, bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung độ 1, độ 2 và độ 3... Mỗi cấp độ sẽ có những biểu hiện nặng nhẹ khác nhau nhưng bệnh thường có các biểu hiện đặc trưng như: Khí hư có màu, có mùi, chảy máu ở vùng âm đạo, đau xương và đau eo, đi tiểu nhiều, đau bụng hoạc đau lưng....


Khí hư ra nhiều: Đây chính là dấu hiệu điển hình của bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung, tình trạng khí hư xuất hiện nhiều có mùi hôi, dịch trắng nhiều, dịch nhờn, dính, khí hư có màu vàng xanh, loãng, có thể sẽ có bọt, đôi lúc sẽ có chút máu...


Chảy máu ở âm đạo: Máu ở âm đạo có thể xuất hiện khi quan hệ hoạc giữa chu kỳ kinh nguyệt thì chị em hãy nghĩ ngay tới bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung.


Đau vùng xương eo và xương chậu: Viêm lộ tuyến cổ tử cung nếu để lâu sẽ dẫn tới mãn tính và đau nhức do vậy khi bị viêm lộ tuyến cổ tử cung chị em sẽ cảm thấy đau nhức vùng xương eo, đau vùng xương chậu trong kỳ kinh... Nếu để lâu có thể sẽ lan ra vùng dây chằng ảnh hưởng đến cuộc sống hằng ngày của chị em.


Đi tiểu nhiều, đau bụng hoạc đau lưng: Khi bạn bị viêm lộ tuyến cổ tử ucng có thể gây ra nhiễm trùng lan rộng sang góc của bàng quang và từ đó kích thích đến bàng quang gây ra hiện tượng đái dắt, đau khi đi đái, và có thể là viêm niệu đạo.


Nếu bạn gặp những tình trạng đó bạn hãy tới ngay phòng khám để kiểm tra tình hình sức khỏe của chính mình đồng thời tìm ra giải pháp chữa trị kịp thời giúp giải quyết tình trạng khó chịu khi mắc viêm lộ tuyến cổ tử cung.


Để tìm ra giải pháp chữa viêm lộ tuyến cổ tử cung dứt điểm bạn hãy liên hệ ngay với tôi theo số điện thoại: 0914.333.136 (Kết bạn Zalo) để được tư vấn cụ thể và chi tiết về viêm lộ tuyến.

3 views0 comments
bottom of page