top of page
Search
  • Writer's pictureVungkin Suckhoe

Tổng quan căn bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung

Bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung là bệnh thường gặp ở những chị em đã có gia đình, đặc biệt với nhũng người đã trải qua sinh nở, có quan hệ nhiều hoạc có một vài lý do khiến cường Estrogen.


Bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung là do tổn thương ở tế bào tuyến nằm trong ống cổ tử cung phía dưới lớp tế bào lát phát triển mạnh xâm lấn ra bên ngoài giúp tăng dịch tiết âm đạo từ đó tạo điều kiện cho vi khuẩn phát triển thuận lợi gây ra viêm nhiễm phụ khoa trở thành căn bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung.




Vậy nguyên nhân nào dẫn tới viêm lộ tuyến cổ tử cung?


Nguyên nhân của bệnh đầu tiên phải nhắc tới vấn đề vệ sinh của chị em phụ nữ. Theo các bác sỹ chuyên sản phụ khoa thì quá trình vệ sinh sai cách hoạc vệ sinh quá nhiều lần, lạm dụng dung dịch vệ sinh, viêm âm hộ.. sẽ dẫn tới tình trạng viêm nhiễm phụ khoa rất cao.



Nguyên nhân dẫn tới tình trạng viêm phụ khoa là do môi trường âm đạo mất cân bằng, gây nên viêm nhiễm ở cổ tử cung. Nếu không chữa trị kịp thời có thể sẽ bị viêm phần phụ, tắc cổ tử cung, tắc ống dẫn trứng, viêm vùng chậu hay viêm lộ tuyến cổ tử cung....


Ngoài ra bệnh viêm cổ tử cung có thể bắt nguồn từ nhiều nguyên nhân khác nhau hoạc cũng có thể do quá trình nạo phá thai hoạc do cách đặt vòng tránh thai âm đạo, quan hệ thô bạo dẫn tới bị viêm nhiễm kết hợp với lộ tuyến dẫn tới viêm lộ tuyến cổ tử cung.


Dấu hiệu nhận biết viêm lộ tuyến cổ tử cung


Khí hư xuất hiện nhiều: Khi bạn bị viêm cổ tử cung sẽ có sự thay đổi về màu sắc, khí hư... Khi bệnh càng nặng thì khí hư càng nhiều và có mùi nặng hơn. Với những chị em có khí hư màu vàng, dính hoạc có thể lẫn bọt, với máu... Có thể là do kích thích của dịch viêm nên gây ra tình trạng sưng cổ tử cung khiến tạo mủ và ra dịch vàng, thậm chí còn gây ra lở loét....


Đau bụng dưới: Chị em bị đau bụng dưới nhiều, kể cả không phải trong chu kỳ kinh nguyệt cũng xuất hiện tình trạng đau chứng tỏ đang bị bệnh viêm. Khi gặp tình trạng này chị em nên đi khám ngay.



Nếu như các liệu pháp khác bạn cần phải đốt viêm lộ tuyến cổ tử cung thì khi sử dụng viên đặt thảo dược "Youth flower deodorant capsules" chị em không cần đốt mà vẫn có thể khỏi dứt điểm sau 2 - 5 liệu trình.


Với nguồn gốc từ thảo dược thiên nhiên viên đặt sẽ giúp tiêu viêm, diệt khuẩn, hoạt huyết, phục hồi... từ đó sẽ là giải pháp cho chị em mắc viêm lộ tuyến cổ tử cung lâu năm không khỏi hoạc đã sử dụng nhiều phương pháp mà vẫn không điều trị dứt điểm được.



12 views0 comments
bottom of page