top of page
Search
  • Writer's pictureVungkin Suckhoe

Bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung là gì?

Bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung là bệnh rất hay gặp ở phụ nữ đã có gia đình, đây là những người đã trải qua sinh nở, quan hệ tình dục trong nhiều năm hoạc có thể bị cường Estrogen gây ra. Bệnh sẽ khiến chị em phụ nữ gặp phải nhiều khó chịu trong cuộc sống và sức khỏe sinh sản.


Lộ tuyến cổ tử cung là một tổn thương do tế bào tuyến nằm trong ống CTC phía dưới tế bào lát phát triển mạnh mẽ xâm lấn ra bên ngoài bề mặt cổ tử cung do vậy sẽ có hiện tượng tăng dịch tiết trong âm đạo, tạo điều kiện thuận lợi cho vi khuẩn phát triển từ đó gây ra viêm lộ tuyến cổ tử cung.





Nguyên nhân của bệnh là do lộ tuyến kết hợp với vi khuẩn tạo ra viêm lộ tuyến cổ tử cung. Hoạc cũng có thể là do các thủ thuật nạo phá thai, đặt sai vòng tránh thai, sử dụng thuốc đặt âm đạo, quan hệ thô bạo...


Dấu hiệu của bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung


- Khí hư xuất hiện nhiều, rất nhiều


Khi bị viêm lộ tuyến cổ tử cung nếu chú ý ra chị em sẽ nhận thấy sự thay đổi về màu sắc của khí hư, bệnh càng nặng thì khí hư càng nhiều và có mùi nặng hơn, mùi ở đây có thể là mùi hôi thối, tanh... Nếu chị em nào xuất hiện khí hư có bọt pha lẫn máu thì người đó mắc bệnh rất nặng, thậm chí là lở loét và sưng ngứa.


- Đau bụng dưới tại phần eo


Hầu như những chị em mắc viêm lộ tuyến cổ tử cung đều có hiện tượng đau vùng eo và vùng xương chậu, thậm chí còn đau bụng kinh dữ dội. Tình trạng này ảnh hưởng trực tiếp tới quan hệ vợ chồng, và là nguyên nhân dẫn tới vô sinh.


- Ra máu khi quan hệ: Ra máu khi quan hệ là một trong những dấu hiệu đặc trưng giúp cho chị em biết được vùng kín mình đang bị tổn thương, khi bị lộ tuyến cổ tử cung bề mặt của cổ tử cung sẽ sần sùi hơn, dễ bị tổn thương hơn rất nhiều.


- Quan hệ đau rát: Khi quan hệ tình dục sẽ khiến cậu nhỏ bị chảy máu và có cảm giác đau rát khó chịu, cảm nhận được hiện tượng này bạn nên đi khám phụ khoa càng sớm càng tốt.


- Đái nhiều, đau khi đái


Triệu chứng viêm lộ tuyến lan rộng có thể sẽ lan sang ba góc của bàng quang, từ đó kích thích bàng quang và xảy ra hiện tượng đái dắt, đau khi đái, đôi lúc còn viêm niệu đạo.


Để điều trị dứt điểm viêm lộ tuyến không khó, quan trọng chị em phải sử dụng đúng và theo đúng liệu trình thuốc sẽ giải quyết dứt điểm tình trạng viêm lộ tuyến cổ tử cung.



Viên đặt thảo dược "Youth flower deodorant capsules" là một giải pháp chữa dứt điểm viêm lộ tuyến cổ tử cung không tái phát, không cần đốt. Hãy liên hệ ngay với tôi theo số điện thoại: 0914.333.136 để đặt mua viên đặt và nhận tư vấn miễn phí.

Xem thêm: Cách se khít vùng kín hiệu quả

3 views0 comments
bottom of page