top of page
Search
  • Writer's pictureVungkin Suckhoe

Nguy hiểm có thể gặp phải khi bị viêm lộ tuyến cổ tử cung

Những biến chứng có thể gặp phải khi bị viêm lộ tuyến cổ tử cung là gì, hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây để tìm hiểu những nguy hiểm có thể gặp phải khi mắc viêm lộ tuyến cổ tử cung.


Viêm lộ tuyến là bệnh gặp nhiều ở chị em phụ nữ đặc biệt với những chị em đã có quan hệ tình dục, có gia đình.... Bệnh này nếu để lâu sẽ ra những biến chứng gây rắc rối cho cuộc sống, sức khỏe và khả năng làm mẹ của người phụ nữ do vậy cần phải chữa viêm lộ tuyến cổ tử cung càng sớm càng tốt.




Biểu hiện khi bị viêm lộ tuyến cổ tử cung


Khi chị em bị viêm lộ tuyến cổ tử cung sẽ thấy xuất hiện dịch tiết âm đạo có màu vàng nhạt, có thể kèm máu, mùi hôi nặng hơn.... Khi đó có thể có một vài biến chứng nguy hiểm như sau:


- Trình trạng viêm nặng khiến xuất huyết

- Vùng kín có mùi

- Dịch khí hư âm đạo có màu vàng

- Làm tăng khả năng vô sin

- Để lâu có thể tăng khả năng ung thư


Có nhiều người nghĩ rằng đốt điện sẽ giải quyết được dứt điểm viêm lộ tuyến tuy nhiên đó là suy nghĩ hoàn toàn sai lệch, dưới đây là những hậu quả nếu chị em đốt điện do vậy chị em nên cân nhắc khi bị viêm lộ tuyến cổ tử cung.


- Chảy máu nhiều nếu đốt quá sâu

- Để lại sẹo ở cổ tử cung, đốt nhiều lần sẽ làm xơ cứng cổ tử cung

- Nếu bác sỹ không đủ năng lực sẽ làm tổn thương và làm sót khi diệt tuyến

- Có thể đau bụng dưới kể cả không phải trong chu kỳ kinh nguyệt


Với viên đặt thảo dược Alaska sẽ giải quyết dứt điểm viêm lộ tuyến cổ tử cung chỉ sau từ 2 - 5 liệu trình liên tục... Với 100% các nguyên liệu từ thảo dược cùng cơ chế tiêu viêm, diệt khuẩn, hoạt huyết... sẽ giúp tiêu viêm, diệt khuẩn, làm nành những tổn thương do lộ tuyến gây ra.


Để tìm hiểu kỹ hơn về viên đặt thảo dược "Youth flower deodorant capsules" bạn hãy liên hệ ngay với tôi theo số điện thoại: 0914.333.136 (Kết bạn Zalo).


>> Điều trị viêm lộ tuyến bằng phương pháp đông y: http://suckhoevungkin.com/dieu-tri-viem-lo-tuyen-bang-dong-y.html

3 views0 comments
bottom of page